WindowsLite.Net chuyên chia sẻ các bản dựng Windows 7/8.1/10/11 Lite & SuperLite

Windows 11 Pro v24H2 Build 26100.2033 Final (No TPM) PreActivated October 2024

bởi Hoài Minh

Windows 11 Pro v24H2 Build 26100.2033 Final (No TPM) PreActivated October 2024

Tải xuống Windows 11 Pro v24H2 Build 26100.2033 Final (No TPM) PreActivated October 2024 là bản dựng Windows 11 24H2 Final cập nhật mới nhất tháng 10/2024, bản dựng không tùy biến ngoại trừ đã loại bỏ TPM và kích hoạt sẵn.

Information

  • Version: Windows 11 Pro 24H2 Build 26100.2033 (No TPM Required) Preactivated
  • Architecture: 64 Bit
  • Official website: www.microsoft.com/en-us/windows

Editions Includes

  • – Windows 11 Pro x64

Đặc trưng:

• Với một số tính năng mới, Windows 11 24H2 là một trong những tính năng đầy tham vọng nhất của chúng tôi, mang lại sức mạnh của Copilot và những trải nghiệm mới được hỗ trợ bởi AI cho các ứng dụng như Paint, Photos, Clipchamp, v.v. ngay trên máy tính Windows của bạn.

• Bing sẽ bổ sung hỗ trợ cho mẫu DALL.E 3 mới nhất từ ​​OpenAI và cung cấp nhiều câu trả lời được cá nhân hóa hơn dựa trên lịch sử tìm kiếm của bạn, trải nghiệm mua sắm mới được hỗ trợ bởi AI và các bản cập nhật cho Bing Chat Enterprise, khiến nó trở nên di động và trực quan hơn.

• Copilot trong Windows (ở bản xem trước) cho phép bạn tạo các tác vụ nhanh hơn, hoàn thành một cách dễ dàng và giảm tải nhận thức của bạn – biến các tác vụ từng phức tạp trở nên đơn giản. Chúng tôi đã giúp việc truy cập sức mạnh của Copilot trở nên liền mạch vì nó luôn ở ngay trên thanh tác vụ hoặc với phím tắt Win+C cung cấp hỗ trợ cùng với tất cả các ứng dụng của bạn, trên mọi kích thước màn hình tại cơ quan, trường học hoặc ở nhà.

• Paint đã được cải tiến với AI để vẽ và sáng tạo kỹ thuật số với việc bổ sung tính năng xóa nền, lớp và độ trong suốt cũng như bản xem trước của Cocreator mang lại sức mạnh của AI tổng hợp cho ứng dụng Paint.

• Ảnh cũng được cải tiến bằng AI, bao gồm các tính năng mới giúp việc chỉnh sửa ảnh của bạn trở nên dễ dàng. Với tính năng Làm mờ nền, bạn có thể làm nổi bật chủ thể của bức ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng Ảnh sẽ tự động tìm nền trong ảnh và chỉ với một cú nhấp chuột, ngay lập tức làm nổi bật chủ thể của bạn và làm mờ nền. Chúng tôi đã cải thiện khả năng tìm kiếm, với ảnh được lưu trữ trong tài khoản OneDrive (gia đình hoặc cá nhân), giờ đây bạn có thể nhanh chóng tìm thấy ảnh mình đang tìm kiếm dựa trên nội dung của ảnh. Bây giờ bạn cũng có thể tìm thấy ảnh dựa trên vị trí chúng được chụp.

• Công cụ Snipping hiện cung cấp nhiều cách hơn để chụp nội dung trên màn hình của bạn – với bản cập nhật này, giờ đây bạn có thể trích xuất nội dung văn bản cụ thể từ một hình ảnh để dán vào một ứng dụng khác hoặc bạn có thể dễ dàng bảo vệ thông tin nhạy cảm của mình bằng tính năng chỉnh sửa văn bản bằng cách sử dụng các tác vụ văn bản trên màn hình chụp bài. Ngoài ra, với việc bổ sung tính năng thu âm bằng cách sử dụng hỗ trợ âm thanh và micrô, việc tạo video và nội dung hấp dẫn từ màn hình của bạn sẽ dễ dàng hơn.

• Clipchamp, hiện có tính năng tự động soạn, giúp bạn tự động đề xuất cảnh, chỉnh sửa và tường thuật dựa trên hình ảnh và cảnh quay của bạn để bạn có thể tạo và chỉnh sửa video để chia sẻ với gia đình, bạn bè và mạng xã hội như một người chuyên nghiệp.

• Notepad sẽ bắt đầu tự động lưu trạng thái phiên của bạn, cho phép bạn đóng Notepad mà không có bất kỳ hộp thoại nào làm gián đoạn và sau đó tiếp tục nơi bạn đã dừng lại khi quay lại. Notepad sẽ tự động khôi phục các tab đã mở trước đó cũng như nội dung và chỉnh sửa chưa được lưu trên các tab đang mở đó.

• Với Outlook dành cho Windows mới, bạn có thể kết nối và phối hợp nhiều tài khoản khác nhau của mình (bao gồm Gmail, Yahoo, iCloud, v.v.) trong một ứng dụng. Các công cụ thông minh giúp bạn viết email rõ ràng, ngắn gọn và đính kèm liền mạch các tài liệu và ảnh quan trọng từ OneDrive.

• Hiện đại hóa File Explorer, chúng tôi đang giới thiệu trang chủ, thanh địa chỉ và hộp tìm kiếm File Explorer được hiện đại hóa, tất cả đều được thiết kế để giúp bạn truy cập nội dung quan trọng và liên quan dễ dàng hơn, luôn cập nhật hoạt động của tệp và cộng tác mà không cần mở tệp. Ngoài ra, File Explorer còn có tính năng Thư viện mới được thiết kế để giúp bạn dễ dàng truy cập bộ sưu tập ảnh của mình.

• Trải nghiệm soạn thảo văn bản mới để truy cập bằng giọng nói và giọng nói tự nhiên mới trong Trình tường thuật, tiếp tục cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc biến Windows 11 trở thành phiên bản Windows dễ tiếp cận nhất từ ​​trước đến nay.

• Windows Backup giúp việc chuyển sang PC chạy Windows 11 mới dễ dàng hơn bao giờ hết. Với Windows Backup, việc chuyển đổi hầu hết các tệp, ứng dụng và cài đặt từ PC này sang PC khác diễn ra liền mạch nên mọi thứ vẫn ở đúng nơi bạn đã đặt, chính xác theo cách bạn muốn.

Screenshot

Download Windows 11 Pro v24H2 Build 26100.2033 Final (No TPM) PreActivated October 2024

File size: 4.29GB

Mật khẩu giải nén : sbz

 


 

LƯU Ý

Tất cả các bản dựng trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau, vì thế khi sử dụng bạn cần kiểm tra qua máy ảo trước khi sử dụng, để tránh rủi ro.

Để download các file nhanh từ các trang download như Uploadrar, Sendcm. Terabox bạn nên đăng ký tài khoản miễn phí để bỏ qua giới hạn về băng thông tải.

"Các phần mềm tải về chỉ để dùng thử / giáo dục và phi thương mại." 
"Nếu bạn thích phần mềm này, vui lòng mua Giấy phép Chính hãng từ Trang web Chính thức."

Vui lòng tắt các công cụ chặn quảng cáo để có thể download được file từ trang download.

Rất mong bạn thông cảm, quảng cáo là nguồn thu duy nhất của website để hoạt động, vì thế mong bạn thông cảm khi sử dụng website có quảng cáo.

Để ủng hộ website bạn có thể Donate ủng hộ ly cafe hoặc mua các sản phẩm trên trang https://hoaiminh.id.vn để ủng hộ.



Bài viết tương tự

1 bình luận

Windows 11 v24H2 Final Build 26100.2033 AIO (16in1) with Office 2024 Pro Plus PreActivated - Windows Lite - Download Windows 7/8.1/10/11 Lite & SuperLite 16/10/2024 - 08:05

[…] 11 v24H2 Final Build 26100.2033 AIO (16in1) with Office 2024 Pro Plus PreActivated là bản dựng Windows 11 24H2 Final bao gồm 16in1 phiên bản Windows 11 được tích hợp Office 2024 Pro Plus, bản dựng […]

Hồi đáp

Để lại một bình luận

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00